VỊ TRÍ DỰ ÁN KOSMO TÂY HỒ


Chung cư Kosmo Tây Hồ Residence tọa lạc tại cuối đường Xuân La đầu đường Xuân Đỉnh, phía Tây Hồ Tây, Phường Xuân Tảo, Quận Tây Hồ, Hà Nội. Đặc biệt, vị trí này nằm trước ngay khu Ngoại Giao Đoàn- nơi vô cùng thuận tiện về giao thông cũng như là trục kinh tế- chính trị của Hà Nội.
Tại vị trí này, khách hàng sẽ dễ dàng  vào trung tâm thành phố - quận Ba Đình hay Hoàn Kiếm - bằng trục đường võ chí công - hoàng hoa thám  vô cùng thuận lợi, hiếm khi bị tắc nghẽn. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể nhanh chóng đến sân bay Nội Bài bằng trục đường Võ Chí Công - Cầu Nhật Tân hay Xuân Đỉnh - Phạm Văn Đồng - Cầu Thăng Long.


vi tri du an kosmo tay ho
Chung cư Kosmo Tây Hồ nằm trên đường Xuân La

Nói thêm về khu Ngoại Giao Đoàn, đây là khu vực ngoại giao và hành chính mới của Việt Nam. Được xây dựng trở thành khu đô thị mới với tổng diện tích 62,8 ha đất gồm: 29 ha công trình xã hội; 23ha đất đại sứ quán,  tổ chức quốc  tế; 13,5 ha nhà cao tầng. Ngoài ra, khu Ngoại Giao Đoàn còn sở hữu cơ sở hạ tầng và tiện ích cao cấp như công viên, hồ nước, khu vui chơi..... Đặc biệt, là khu vực ngoại giao Quốc Tế nên rất được Chính Phủ chú trọng vào an ninh, đảm bảo một khu vực vô cùng an toàn.


kosmo tay ho tren duong xuan la

Ngoài ra, vị trí dự án rất gần với các tiện ích xã hội như trường đại học, bệnh viện, sân vận động như:


♦ Đại học Nội Vụ 1km.
♦ Học Viện Tài chính 5,2km.
♦ Học Viện kỹ thuật quân sự 3km.
♦ Đại Học Quốc Gia 4,5km.
♦ Sân bay nội bài 21Km.
♦ Sân Vận động quốc gia Mỹ Đình 5km.
♦ Quảng trường lớn nhất Việt Nam 4km.

Tất cả điều này đã nói lên vị trí vàng của dự án Kosmo Tây Hồ Residence ở phía Tây Hồ Tây - Một trong những nơi giá đất cao nhất Việt Nam cũng như một ví trí đầy đủ tiện ích ngoại khu và nội khu,thuận tiện trong việc giao thông và vô cùng an toàn, hứa hẹn là một dự án vô cùng đẳng cấp  " siêu hot" vào cuối năm nay.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
© 2016. By Admin
Top