UBND TP. Hà Nội vừa duyệt y Điều chỉnh cục bộ quy hoạch ô 2-1 thuộc Quy hoạch Phân khu đô thị GN, số trường hợp 1/5000 tại xã Kim Hoa, huyện Mê Linh.
Theo đó, về quy hoạch tổng mặt bằng sử dụng đất, theo Quy hoạch phân khu đô thị GN đã được chuẩn y, khu vực nghiên cứu điều chỉnh có khoảng không khoảng 4,57 ha, gồm chức năng: đất chậu cây tỉnh thành (công viên, vườn hoa) và đất cơ quan, trường tập huấn. Nay, điều chỉnh phần đất cơ quan, trường huấn luyện (khoảng 2,78 ha) sang công dụng đất công cùng thành thị (diện tích đất chậu cây tỉnh thành không thay đổi). các chỉ tiêu quy hoạch hình dáng tuân thủ theo quy hoạch phân khu tỉnh thành GN đã được duyệt (với đất công cùng đô thị: tầng cao công trình R 3 tầng, mật độ lắp đặt tối đa là 30%). nhìn thêm: mẫu thiết kế cửa hàng thời trang nhỏ

Về khoảng không hình thức cảnh quan, tuân thủ quy hoạch tổng mặt bằng sử dụng đất; tuân thủ tiêu chuẩn thiết kế chuyên ngành, quy chuẩn thi công việt nam và các quy tắc hiện hành đối với các công trình có ảnh hưởng. lược đồ đơn vị khoảng trống hình dạng cảnh quan định hướng cho giải pháp đơn vị không gian hình thức cảnh quan. Kế thừa hình dạng, cảnh quan đô thị, đồng thời đảm bảo ăn nhập với điều kiện, đặc điểm thiên nhiên của vùng. Trong thời đoạn lập dự án đầu tư xây dựng, khi bố trí công trình cụ thể, kết cấu mặt bằng, hình trạng các công trình lắp đặt sẽ được xác định cụ thể.

việc điều chỉnh nhằm nghiên cứu cơ cấu trên hầu hết ô quy hoạch 2-1 thuộc Quy hoạch phân khu thành phố GN; Đảm bảo khớp nối về hình dáng cảnh quan, hạ tầng xã hội, hạ tầng kỹ thuật và đảm bảo những chỉ tiêu quy hoạch hình dáng thích hợp với Quy hoạch phân khu đô thị GN, quy chuẩn lắp đặt nước ta và các nguyên tắc ảnh hưởng.

UBND tỉnh thành bắt buộc việc điều chỉnh chức năng tiêu dùng đất không ảnh hưởng lớn đến định hướng quy hoạch tại vùng. các nội dung khác không thuộc khuôn khổ điều chỉnh được giữ nguyên theo Quy hoạch phân khu tỉnh thành GN số trường hợp 1/5.000.



Được biết, Quy hoạch phân khu thành phố GN có khoảng không đất nghiên cứu khoảng 5.426 ha ở phía Bắc sông Hồng, thuộc 30 xã và thị trấn của 3 huyện Mê Linh, Gia Lâm và Đông Anh. Quy mô dân số đến năm 2030 vào khoảng 136.000 người và sẽ được nâng lên tối đa khoảng 163.000 người đến năm 2050. Có thể bạn quan tâm: thiết kế cửa hàng quần áo giá rẻ

Phân khu có hiệu năng chính là chậu cây xanh, công viên, vườn hoa, mặt nước, thể dục thể thao, hỗ trợ cho những phân khu lân cận, gắn với mặt nước. cây xanh sinh thái, công viên chuyên để lắp với huấn luyện, chăm sóc sức khỏe, khoa học kỹ thuật, nghiên cứu kỹ thuật và nghỉ dưỡng.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
© 2016. By Admin
Top