Mỹ Đình Plaza 2 - dự án đang “làm mưa làm gió” trên thị trường BĐS Hà Nội đã bước vào giai đoạn mở bán chính thức. Dù đã có số đông người mua biết đến dự án này nhưng vì nhiều lý do khách quan nên chưa có cơ hội “mục sở thị” trực tiếp căn nhà mẫu. Vì vậy, ngày 19/08/2017 tới, chủ đầu tư PCC1 và đơn vị cung cấp Đất Xanh Miền Bắc sẽ công ty lễ “khai trương ngôi nhà mẫu dự án Mỹ Đình Plaza 2” ngay tại nhà hàng bán hàng của dự án với nhiều thông báo và ưu đãi hấp dẫn cho người dùng.


Mỹ Đình Plaza 2 là tổ hợp thương nghiệp, văn phòng và chung cư ngôi nhà cao cấp tại số 2 Nguyễn Hoàng – trọng tâm khu vực Mỹ Đình. Dự án được lắp đặt với quy mô bao gồm 02 tòa CT1 – CT2 cao 28 tầng nổi, trong đó 3 tầng hầm và 4 tầng khối đế dành cho khu vực để xe và thương nghiệp dịch vụ, từ tầng 5 - 28 là khu vực dành cho cư dân. Nhìn thêm: cách trang trí shop thời trang nhỏ



Tọa lạc tại vùng phía Tây đang được định hướng vươn lên là trọng tâm hành chính mới của Thủ đô, Mỹ Đình Plaza 2 sở hữu tọa độ địa lý “vàng” lúc kết nối linh hoạt với hàng loạt hệ thống tiện dụng công cùng, các trường đại học bậc nhất cả nước cũng như những khu họat động thư giãn, tiêu khiển đương đại như Viện Huyết học, Bệnh viện 198, Đại học thương nghiệp, Đại học quốc gia Hà Nội, Đại học FPT, trung tâm Hội nghị quốc gia, sân vận động quốc gia Mỹ Đình, TTTM The Garden, Metro, Indochia Plaza,… phân bổ ngôi nhà Mỹ Đình Plaza 2 đảm bảo thông minh về hiệu năng dùng, tạo diện tích vô tư, rộng rãi, đương đại với các khu vực trung bình từ 68m2 – 104m2, phù hợp cho hầu hết tổ ấm. Mỗi ngôi nhà đều được thiết kế từ 2 - 3 phòng ngủ, phân bổ hướng sáng để tận dụng nguồn ánh sáng, nắng, gió tự nhiên; song song đem đến cảm nhận thân thiện với môi trường, mang đến sự an lành cho chủ nhà và tổ ấm. Tuy nhiên, trang đồ vật nội thất tại Mỹ Đình Plaza 2 cũng được chủ đầu tư phân bố một cách khoa học, tinh xảo, chắc chắn sẽ là một trong những điểm xuyến điểm đặc biệt làm thư giãn cả những quý khách khó tính nhất.

ấn tượng hơn của dự án chính là hệ thống sân vườn đi dạo trên mái của siêu thị với khuôn viên thoáng rộng, nhiều cây cảnh, sẽ tạo diện tích tuyệt vời để mỗi cư dân có thể vui chơi, tập thể dục hay thỏa mãn sau mỗi ngày dài làm việc khó nhọc.

ngày nay, dự án đang thi công đến tầng 18, đảm bảo đúng tiến độ cam kết với khách hàng. Đại diện chủ đầu tư cho biết: “Chúng tôi chọn lọc nhà thầu uy tín nhất hiện tại là Conteccons làm đơn vị xây dựng cho dự án với xin muốn đem lại các chung cư tốt nhất cho cư dân. PCC1 luôn cam kết đảm bảo chất lượng và tiến độ của dự án, tuân thủ trang nghiêm các quy tắc của quốc gia về xây dựng thi công cũng như hệ thống phòng cháy chữa cháy. Mỹ Đình Plaza 2 được PCC1 đầu tư nhiều công sức, chăm chút từ khâu thiết kế hình dáng bên ngoài đến hiệu năng tiêu dùng của các căn hộ. Với hình dáng mang dáng dấp đương đại phối hợp sử dụng kỹ thuật xanh, dự án cứng cáp sẽ làm thỏa mái và thoả mãn đề nghị của khách hàng”.

Để giúp cư dân có các hình dung trung thực và sinh động nhất về dự án, chủ đầu tư cho biết sẽ chính thức đơn vị lễ khai trương và mở cửa ngôi nhà mẫu ngay tại dự án vào ngày 19/8 tới để người mua có thể trực tiếp mục sở thị gia đình năm kế tiếp của mình.



Tới tham gia sự kiện, người dùng không chỉ có cơ hội được khám phá, tham vấn chuyên sâu dự án, tận mắt chiêm ngưỡng khu vực sống đẹp hút hồn mà còn có thời cơ nhận nhiều phần quà hấp dẫn từ chủ đầu tư.

Cụ thể, những khách hàng đặt mua ngôi nhà từ ngày 01/08 đến ngày 22/08/2017 sẽ được tặng ngay 01 chiếc Ipad trị giá 10 triệu đồng. Thêm vào đó, lúc lựa chọn những chung cư số 7, 8, 9 (tòa CT1) và ngôi nhà số 2, 10 (tòa CT2), quý khách sẽ được nhận thêm gói điều hòa có giá trị lên tới 30 triệu đồng tùy từng loại ngôi nhà.

bên cạnh đó, đặt chọn chung cư Mỹ Đình Plaza 2 vào thời khắc này, người mua sẽ được miễn phí 6 tháng chi phí quản lý dịch vụ căn nhà. Những người mua có yêu cầu vay vốn nhà băng sẽ được hệ thống ngân hàng BIDV, Vietinbank, Vietcombank… tài trợ vốn tới 70% giá trị căn nhà với lãi suất ưu đãi 0% đến lúc nhận nhà. Trong ví như không cần hỗ trợ về ngân sách, người dùng sẽ được hưởng chiết khấu 2% giá trị chung cư. Có thể bạn quan tâm: mẫu thiết kế shop thời trang nhỏ

Như vậy, với vị trí đắc địa, hệ thống tiện dụng khôn xiết hiện đại cộng chất lượng lắp đặt và hơn cả là những chương trình khuyến mãi “khủng”, đây chính là thời khắc thích hợp để người mua chọn lọc đặt tậu ngôi nhà Mỹ Đình Plaza 2. Nhanh tay đăng ký tham dự để có cơ hội chiêm ngưỡng và sở hữu căn hộ hoàn hảo trong năm tới.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
© 2016. By Admin
Top