cách thức đây 3 năm, người vợ anh xã ông Nguyễn Văn Quyện chứa lừa số tiền lúc bán chung cư với giá 58 tỉ nên đã gửi đơn kiện. Tuy nhiên phiên tòa vừa mở hôm 21/8 lại phải lâm thời giới hạn thông qua nhiễm đơn vắng mặt.


Phiên tòa xét xử vụ tranh chấp hợp đồng chuyển nhượng căn nhà trị giá 58 tỉ đồng giữa nguyên đơn là bạn đời anh xã ông Nguyễn Văn Quyện và mắc đơn là ông trần Vũ Trường (từng được báo tuổi xanh đề đạt tới bài viết 'Sập bẫy tậu nhà giá cao') đã được TAND quận Tân Bình mở vào ngày 21/8. Xem thêm: trang tri shop quan ao vintage



Theo thông tin trong hồ sơ vụ kiện, ngày 2/10/2014, bạn tình ông xã ông Quyện chuyển nhượng căn hộ tại tổng đài 335bis Lê Văn Sỹ, quận Tân Bình xem ông trằn Vũ Trường với giá 58 tỉ đồng. Ông Trường lúc đó đã trả trước xem ông Quyện chi phí 10 tỉ đồng hoặc hai bên ký giao kèo công chứng. Phần còn lại ông Trường hẹn tính sổ trong vòng 45 ngày.

Ngay trong ngày hôm sau, ông Trường đã hoàn tất thủ tục sang tay căn nhà. Đáng quan tâm, chỉ hai tuần sau đây đó (ngày 16/10/2014) ông Trường lại ký hiệp đồng chuyển nhượng căn hộ trên cho bà Hoàng Ngọc Điệp với giá chỉ do một nửa (28 tỉ đồng).

Quá thời hạn 45 ngày nhưa cam kết tuy nhiên ông Trường cũng chỉ trả thêm cho ông Quyện được 1 tỉ đồng sau đây đó thì biệt tăm. Vì thế ông Quyện khởi kiện ra tòa.

Tại thời khắc vụ kiện được TAND quận Tân Bình thụ lý thì trần Vũ Trường lại đang thụ án trong một vụ án khác tại trại giam Bến Giá, thức giấc Trà Vinh, mới đây ông này đã ra tù túng.



ngoài ra trong phiên tòa vào hôm 21/8 chỉ có vợ chồng ông Quyện đến dự cộng với trạng sư bảo vệ lợi quyền của nguyên đơn. Trong khi cả nhiễm đơn è Vũ Trường hoặc những người mắc quyền hay nghĩa vụ tác động đều gửi đơn mong vắng mặt. Bà Hoàng Ngọc Điệp ủy quyền cho rằng ông Đặng Hữu Trí đến dự tuy thế ông này cũng vắng mặt. Bạn có biết: mẫu thiết kế cửa hàng thời trang nam

Theo trạng sư bảo vệ lợi quyền cho bạn gái nhà tôi ông Quyện, phía bà Điệp có tới 4 lần gửi đơn bắt buộc độc lập với các nội dung khác nhau tuy nhiên ông Đặng Hữu Trí lại chỉ được ủy quyền cho rằng 1 đơn yêu cầu độc lập, do vậy ông này k đầy đủ nhân cách tham dự tố tụng.

luật sư đã yêu cầu TAND quận Tân Bình hoãn phiên tòa để xem xét lại tư cách tham dự tố tụng của ông Trí. Sau đây lúc hội ý, HĐXX đã quyết định tạm thời giới hạn phiên tòa 30 ngày, tới ngày 20/9 phiên tòa sẽ được mở trở lại.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
© 2016. By Admin
Top